Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 10
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383541
Tư Vấn
+ Top 5 công ty cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín nhất thị trường

 Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp bàn ghế sự kiện, bạn băn khoăn không biết nên chọn thuê ở đâu? Địa chỉ nào cho thuê bàn ghế chất lượng với giá vừa phải? Để quý khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ thuê, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 công ty cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín nhất thị trường

Top 1 công ty cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín: Minh Vũ Media

Hà Nội là nơi tập trung đông đúc các công ty, cửa hàng kinh doanh nên các sự kiện thường xuyên diễn ra. Đây cũng là lý do vì sao mật độ các công ty cho thuê tổ chức sự kiện tại Hà Nội rất lớn. Tuy nhiên, khi có nhu cầu thuê bàn ghế, rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn Minh Vũ media làm đối tác.

Những lý do khiến Minh Vũ Media trở thành lựa chọn hàng đầu khi tìm đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện:

Công ty cung cấp đa dạng các mẫu bàn ghế sự kiện đẹp

Hiện nay, Minh Vũ Media có hơn 10 loại bàn ghế phục vụ sự kiện, số lượng không giới hạn. Cam kết phục vụ sự kiện của quý khách hàng với quy mô lên đến hàng nghìn người. Một số mẫu mã bàn ghế bạn có thể chọn thuê như:

+ Bàn ghế banquet đẹp, sang trọng

+ Ghế chivas màu trắng bạc hoặc vàng đồng kèm nơ đẹp

+ Sofa sự kiện, bàn bar, ghế bar

+ Các mẫu ghế giá rẻ như: ghế inox, ghế nhựa...

Giá thuê bàn ghế sự kiện công khai, không thu thêm bất cứ phụ phí nào

Khi liên hệ với Minh Vũ Media, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu mã bàn ghế kèm giá thuê. Tất cả mọi chi phí quý khách hàng cần thanh toán sẽ được thông báo cụ thể trong hợp đồng thuê. Ngoài hợp đồng, công ty không thu thêm bất cứ phụ phí nào khác.

Trang trí bàn ghế đẹp, bắt mắt với nơ lụa các màu

Để giúp không gian sự kiện thêm phần nổi bật, Minh Vũ Media trang trí thêm nơ ghế các màu. Tùy theo mục đích riêng của đơn vị bạn, các màu nơ ghế sẽ được sử dụng để trang trí cho bàn ghế. Đó là kiểu thắt nơ vải lụa màu đỏ, xanh, vàng, cam. Hoặc chọn nơ ghế vải voan nhẹ nhàng.

Cho thuê tổ chức sự kiện trọn gói, phục vụ nhiệt tình, tư vấn có tâm

Ngoài cho thuê bàn ghế, Minh Vũ Media còn cho thuê hơn 30 loại trang thiết bị phục vụ sự kiện khác, đó là:

+ Cung cấp sân khấu sự kiện đẹp, trang trí đa dạng với màn hình led, background, màn sao...

+ Cho thuê nhân sự phục vụ sự kiện như MC dẫn chương trình. Ca sĩ, diễn viên múa, đàn, nhóm nhảy dance...

+ Các phụ kiện khác như: quạt công nghiệp, cây sưởi gas, cổng hơi, rối hơi...

Có thể bạn quan tâm:

Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện?

Top 3 mẫu bàn ghế talk show kiểu dáng đẹp, chất lượng

Thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào?

Công ty SSEVENT cho thuê đa dạng các loại bàn ghế

Đứng top 2 trong số các công ty cho thuê bàn ghế chất lượng là công ty SSEVENT. Đây là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện được khách hàng đánh giá cao. Kho hàng của công ty đa dạng các trang thiết bị sự kiện. Bàn ghế sạch sẽ, độ mới từ 90% trở lên.

Liên hệ với công ty SSEVENT, quý khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu bàn ghế khác nhau. Bạn có thể đưa ra lựa chọn mẫu bàn ghế đẹp nhất, phù hợp nhất với sự kiện của mình.

Đội ngũ nhân viên của SSEVENT giàu kinh nghiệm, nghiêm túc với công việc. SSEVENT luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, do đó, công ty rất được lòng khách hàng thuê thiết bị sự kiện tại Hà Nội.

Sài Gòn Light - Công ty cho thuê Bàn Ghế Sự Kiện TPHCM

Công Ty Sài Gòn Light có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tổ chức sự kiện tại Tp HCM. Giá bàn ghế cho thuê hợp lý, chất lượng bàn ghế đẹp, mẫu mã đa dạng. Bạn sẽ được công ty hỗ trợ vận chuyển bàn ghế tận nơi, sắp xếp bàn ghế đùng như mong muốn.

Nhân sự phục vụ của Công Ty Sài Gòn Light chuyên nghiệp, làm việc nhanh gọn, có tâm. Các sự kiện do Công Ty Sài Gòn Light tổ chức mang màu sắc riêng biệt, đảm bảo thành công.

Hoàng Phát – Top công ty Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện uy tín, giá hợp lý

Khi liên hệ với Hoàng Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn kiểu dáng, mẫu mã ghế phù hợp. Công ty cung cấp các loại bàn ghế hiện đại như:

  • Bàn bar, bàn cocktail phục vụ sự kiện
  • Ghế sofa sang chảnh kèm bàn trà đẹp
  • Các loại ghế chân gỗ, ghế inox, ghế nhựa...

Hoàng Phát được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn bàn ghế có tâm. Hơn nữa, mẫu mã bàn ghế đa dạng nên dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với sự kiện của bạn.

Skyenter - Cho thuê bàn ghế trọn gói, giá tốt

Nhắc đến công ty Skyenter, tại Tp HCM có khá nhiều khách hàng biết đến. Đây là một trong những địa chỉ thuê bàn ghế sự kiện giá tốt, chất lượng ổn.

Nếu bạn cần thuê các mẫu bàn ghế như: ghế bar, ghế banquet, ghế inox giá rẻ, ghế sofa... Skyenter phục vụ tận tình, đảm bảo sự kiện của bạn được bố trí bàn ghế như mong muốn. Số lượng bàn ghế tùy theo quy mô sự kiện bạn muốn tổ chức. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thuê thêm các trang thiết bị sự kiện tại Skyenter.