Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 13
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383482
Tư Vấn
+ Bí quyết để hát karaoke hay một cách dễ dàng nhất

 Muốn hát hay và lên được nốt cao thì không có cách nào khác ngoài việc đi học thanh nhạc, ngay cả ca sỹ chuyên nghiệp khi đã biết hát rồi mà vẫn phải luyện thường xuyên mới giữ giọng được. 

 
Tuy nhiên, chúng tôi có 2 cách hát karaoke này sẽ cải thiện được chất giọng của bạn.
- Tập lấy hơi thật sâu và nhớ là phải hít sâu vào trong phần bụng và phổi cho thật căng, sau đó xì hơi ra qua đường miệng làm sao cho nó kêu xì xì như lốp xe bị thủng hơi ấy, càng xì được lâu càng tốt. Luyện thật nhiều vào bạn sẽ có hệ thống hơi tốt thì sẽ hát hay và đúng nốt. Các ca sỹ hàng ngày vẫn phải luyện cái này (chú ý không được nén hơi ở ngực – như thế sẽ không hát được câu dài và không đủ hơi cho nốt nhạc cao).
- Bạn sẽ gặp vấn đề là sao hát không thanh thoát như ca sỹ mà cứ ồm ồm, giọng xỉn và không thoát ra được?
Khi hát bắt buộc phải lấy hơi như nói ở trên và thật chú ý điều này: bạn phải đẩy hơi (lời hát) lên cao trong vòm miệng của mình phần vòm miệng ở dưới mũi của bạn ấy (nhưng đừng đẩy qua mũi nhé). Phải đảm bảo là luôn làm như vậy với mọi câu hát. Bạn sẽ khám phá ra được nhiều khi tập cái này.
=>> Làm được thế giọng hát của bạn sẽ vang to và xốp đây là điều mà một ca sỹ bắt buộc phải làm được.
Với những nốt nhạc thấp thì khi hát bạn đừng lấy hơi sâu hoặc không lấy hơi thì bạn sẽ hát được rất trầm đấy và phải nhớ là vẫn phải đẩy câu hát lên vòm miệng nhé!
Trên đây là một trong 2 thao tác dễ bạn nên tập luyên để có được chất giọng. Làm tốt được những điều này đảm bảo giọng hát của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều!
 
Cách để hát karaoke hay một cách dễ dàng nhất!

Bí kíp hát karaoke cực đỉnh 
1. Chọn bài phù hợp với tông giọng của mình. Nếu ko lên cao được đừng ham hố nhạc của Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều. Chọn Quang Dũng, Phan Đinh Tùng cho dễ hát, đừng hát tranh mấy bài giọng nữ rồi cuối cùng ko lên được.
2. Sau khi chọn được bài tủ thì phải luyện nhiều đặc biệt những chỗ vào nhạc. Nói chung những người hát kém thường có thoi quen vào chậm nhạc và cứ ê a chậm nhạc cả bài, phải biết nghe nhịp nếu vào chậm thì phải bỏ cách từ mà hát tiếp cho nó chính xác nhạc.
3. Ko bắt chước theo ca sĩ cái kiểu luyến láy, phiêu linh vì mình ko biết luyến chỉ thể hiện được cái phô của mình thôi chứ không thể hiện được cái gì cả.
4. Riêng phần hát để thể hiện với bạn gái thì phải có một tuyệt chiêu sau: Chọn 1 bài mình hát tốt nhất rồi cho 1 người không biết hát để hát nửa đầu rồi mình hát nửa sau. Cái này tự nhiên nó làm nền cho mình. Mình hát dù có thường thường thì cũng cảm giác hay hơn.
5. Tự luyện ở nhà, nghe ca sĩ hát –> tắt nhạc –> hát chay, bịt 1 tai lại, tại kia nghe giọng mình –> hát xong, bật lại nhạc nghe ca sĩ –> hát đè vào ca sĩ, bịt 1 tai lại, tai kia nghe giọng thật của mình. Cứ thế, khi nào thấy 2 giọng hát gần quyện vào nhau là được.
6. Nhịp: Đi hát thì quan trọng là bắt được nhịp. Để bắt được nhịp thì phải hát nhiều và tự tin. Bước 1 cũng là 1 cách bắt nhịp tốt. Đây cũng là một trong những cách hát karaoke hay.
7. Đúng nhạc: Nên chọn những bài phù hợp giọng và biết phân biệt đâu là chỗ nữ hát, đâu là chỗ nam hát
 
Ngoài ra bạn nên lưu ý những điều sau:
 
- Hát bằng mic thường có echo  là một trong những cách hát karaoke làm cho giọng bạn vang dài hơn vì thế bạn hát có lẽ đúng nhưng sẽ bị trễ hơn nhạc một chút, nên có một mẹo là bạn hát nhanh hơn nhạc một nhịp, vừa hát vừa nhịp chân theo nhịp ( gần giống như mình học môn nhạc là vỗ tay theo nhịp) để kiểm soát được nhịp điệu.
- Cách hát karaoke hay là bạn nên dùng hơi bụng, đừng dùng hơi của lồng ngực: vì bụng mình to hơn, chứa được nhiều hơi hơn. Bạn có thể tập bằng cách: hít không khí vào- bụng phình ra, thở ra- bụng xẹp. Như vậy thì lúc hát, hơi của bạn sẽ khỏe hơn.
Bí quyết là khi đã hát đúng rồi thì hát to lên, điểm karaoke sẽ cao.

Nếu bạn muốn sở hữu dàn karaoke để thể hiện trong những dịp liên hoan, giao lưu gặp gỡ hay đơn giản là muốn thử giọng hát để đi thi. Hãy liên hệ với Minh Vũ Media chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chỉ sau 30 phút.
 
Cơ sở 1: Ngõ 102 số nhà 7 Phùng Khoang – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Trung Hòa Nhân Chính 
0982559323