Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 14
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3382889
Tư Vấn
+ Cách chọn loa karaoke cũ tốt nhất
Chọn loa karaoke cũ tốt nhất phải làm sao? Làm sao để có thể chọn được loa karaoke cũ tốt nhất mà giá cả lại phải chăng. Là một đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín tại Hà Nội, Minh Vũ Media chia sẻ các bạn kinh nghiệm lựa chọn loa karaoke cũ tốt nhất giá cả phải chăng.
Hãy theo các gợi ý dưới đây để được như ý
 
Ai biết chơi guitar đều hiểu thùng đàn có tác dụng như thế nào đối với thanh âm của cây đàn. Như vậy, thùng loa karaoke chiếm tới 50% chất lượng của một bộ loa. Thùng có tốt , loa bose mới hay. Đó là cũng là một “chân lý”.
 
Đa phần chúng ta quen nghe nhạc pop hơn là các thể loại khác. Do đó, nên bắt đầu thử với một đĩa CD chuẩn của ca sĩ hoặc một nhóm nhạc mà bạn yêu thích có thể là nhóm nhạc nước ngoài.
 
Nếu bạn nghe stereo, âm thanh đó phải như được đặt một cách tự nhiên với các nhạc cụ khác, không bị mờ đục hay xa xôi. Nếu nghe thấy tiếng hát như xa mờ, văng vẳng đâu đây, đó là do âm trung của loa đã bị giảm đi, làm cho tiếng có cảm giác xa xôi, không thể hiện rõ nét.
 
Bản thu hợp xướng có giọng nam và giọng nữ là một thử nghiệm tốt để xác định độ rõ nét của dải trung. Khi nghe bản nhạc, bạn có phân biệt rõ 4 cung bậc khác nhau: giọng nam trầm, nam cao, nữ trầm và nữ cao? Loa tồi sẽ khiến các giọng hợp xướng nghe như nhòe đi, xoắn vào nhau, không tách bạch. 
 
 
 Tiếng bass sâu lắng, êm và không tạp cảm giác mệt vì bị “đấm thùm thụp” chính là loa tốt.
 Ở dải trầm, nếu loa có đáp ứng tần số thấp tốt (ngay cả trên các mẫu nhỏ M3ti và M22ti của Axiom), người nghe sẽ cảm nhận rõ từng nốt trầm. Trong khi đó, loa tồi sẽ khiến tiếng bass nghe như tiếng đập thùm thụp mờ đục, không phân biệt rõ nốt nào.
 Có nhiều người đã nghĩ thùng loa karaoke chính là bộ phận ít chất “kỹ thuật” nhất trong một bộ loa karaoke. Chỉ là một khối hộp bằng gỗ chứa các loa và tụ điện thì có gì đáng ghê gớm! Tuy nhiên vấn đề sẽ phức tạp hơn. Nhiệm vụ đầu tiên và quan yếu nhất của thùng loa là giữ nhất mực các loa trong một kết cấu được tính toán trước.
 Không chỉ có thế , thùng loa karaoke còn có hiệu quả quan trọng về mặt âm học. Yếu tố này quyết định thiết kế về hình dạng của từng loại loa, từng hãng loa khác nhau.