Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 7
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383321
Thiết Bị Sự Kiện
+ Cho Thuê Bục Phát Biểu Mới Sự Kiện Tại Hà Nội

 Cho thuê Bục phát Biểu trên sân khấu mang tới sự sang trọng lịch thiệp không thể thiếu trong các chương trình đại hội khai chương khánh thành động thổ các chương trình ca múa nhạc… với nhiều mẫu mã của năm 2017. Bục phát biểu được đặt ngay trước mặt trên sân khấu chính vì vậy công ty chúng tôi luôn luôn đổi mới  đáp ứng thẩm mỹ quan sự sang trọng của chương trình.

 1 - Tầm quan trọng của bục phát biểu
 
 

 

Công ty TNHH Phát Triển thương mại và truyền thông Minh chuyên tổ chức các chương trình đại hội, hội  thảo hội nghị, khai chương của hàng công ty, các chương trình khai công dự án văn phòng,  với kinh nghiệp nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện chúng tôi hiểu tầm quan trọng sự quan trọng của bục phát biểu, mỗi khi các lãnh đạo công ty đối tác khách hàng lên phát biểu hay báo các hoạt động kinh doanh , bạn sẽ cảm thấy thô và mất tự tin khi không có bục phát biểu..
Cho thuê bục phát Biểu, Bục đại biểu tại Hà Nội
 
Bục phát biểu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp.. Và sản phẩm được làm từ gỗ dán giấy sơn PU vừa sáng bóng, tăng độ bền vừa mang tính thẩm mỹ cao. Tất cả mang đến cho bục phát biểu  một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm phù hợp với không gian hội trường lớn, khai chương khai mạc đại hội  trong hoặc ngoài trời v…
3 -  Dịch vụ cho thuê bục phát biểu của Công ty Minh Vũ Media.
Với nhiều năm kinh nghiệp về lĩnh vực tổ chức và dịch vụ cung cấp trang thiết bị phục vụ hội nghị hội thảo khai chương khánh thành tại Hà Nội. chúng tôi tin rằng với những sản phẩm bục phát biểu đổi mới sang trọng lịch lãm, giá thành cho thuê bục phát biểu cạnh tranh nhất thị trường sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng tới với dịch vụ của công ty chúng tôi.
Với tôn chỉ “ nói thật làm thật giá trị thật ‘’
4 -  Gía Thành cho thuê bục phát biểu tại Hà Nội
Gía Cho thuê bục phát biểu từ 500,000 đến 1,000,000 đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm…
Ngoài cho thuê các sản phẩm về bục phát biểu công ty chuyên cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu tại Hà Nội. cho thuê dàn hát karaoke chọn bài cho các buổi liên hoan van nghệ.. 

.

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ để được phục vụ tốt nhất:
Mr: Hoàng Tuyến
Hotline: 0982 559 323 – 0942 444 667
Gmail:  hoangtuyen2905@gmail.com