Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 12
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383155
Tư Vấn
+ Có nên chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ không?

 Bạn đang băn khoăn giữa dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ với cho thuê bàn ghế chất lượng thì nên chọn thuê loại nào? Có nên chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ không? Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia tổ chức sự kiện của công ty sẽ có phân tích chi tiết dưới đây.

Lợi ích khi thuê bàn ghế giá rẻ

Thuê bàn ghế giá rẻ là một trong những dịch vụ cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện phổ biến hiện nay. Mẫu bàn ghế giá rẻ bao gồm ghế inox hoặc ghế nhựa với giá thuê chỉ từ 5 000 đồng - 20 000 đồng/ ghế. Lựa chọn thuê bàn ghế giá rẻ, quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

+ Sở hữu các mẫu bàn ghế giá rẻ, thuê bàn ghế không giới hạn số lượng. Khi thuê bàn ghế giá rẻ, bạn có thể thuê thêm nhiều bàn ghế để phục vụ tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện. Như vậy, khách mời tham dự sẽ thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, không giới hạn bàn ghế phục vụ sự kiện.

+ Tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện cho bạn khi thuê bàn ghế giá rẻ. Lợi ích lớn nhất khi chọn thuê bàn ghế giá rẻ đó là tiết kiệm được tài chính tổ chức sự kiện. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp thắt chặt chi tiêu. Việc cân nhắc thuê bàn ghế giá rẻ cũng là rất hợp tình hợp lý. Nhiều đơn vị tổ chức sự kiện đã nhằm vào điều này để mở rộng thị trường cho thuê bàn ghế giá rẻ.

Những rủi ro khi thuê bàn ghế giá rẻ bạn nên biết

Bên cạnh những lợi ích bạn được hưởng khi thuê bàn ghế giá rẻ, quý khách hàng cũng cần cân nhắc đến những rủi ro dễ gặp phải. Theo phân tích từ các chuyên gia tổ chức sự kiện, thuê bàn ghế giá rẻ, bạn dễ đối mặt với những điều sau:

+ Mẫu mã bàn ghế không đẹp, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sự kiện . Bàn ghế giá rẻ có độ mới không cao, bố trí cho sự kiện cũng sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sự kiện. Nếu bạn tổ chức sự kiện bình dân như: tổ chức văn nghệ, các chương trình của nhà trường, trường đại học... Lựa chọn bàn ghế giá rẻ khá phù hợp, nhưng.

+ Bàn ghế giá rẻ không làm nổi bật được không gian, không phù hợp với các sự kiện trọng đại của doanh nghiệp, công ty. Bàn ghế giá rẻ mẫu mã không đa dạng, kiểu dáng cũng không đẹp, sang trọng. Do đó, đối các các công ty, doanh nghiệp cần thuê bàn ghế sẽ không lựa chọn những mẫu ghế này.

+ Ít nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị tổ chức sự kiện. Hầu hết các mẫu bàn ghế giá rẻ mà các công ty cho thuê đều không kèm bất cứ ưu đãi nào khác. Nếu muốn được phục vụ, vận chuyển, bố trí bàn ghế tận nơi, quý khách hàng sẽ cần trả thêm chi phí cho các dịch vụ này. Như vậy, tính ra sẽ có thêm nhiều phụ phí khác khi thuê bàn ghế giá rẻ.

Có nên chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ không?

Như vậy, với những phân tích trên đây, quý khách hàng đã có thể hiểu rõ về dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ. Như vậy, việc có nên chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ không còn phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Bạn có thể cân nhắc đến việc thuê bàn ghế giá rẻ khi:

+ Sự kiện có kinh phí ít, thuê bàn ghế giá rẻ giúp bạn giảm thiểu áp lực tài chính.

+ Các đối tượng tham dự sự kiện là đông đảo quần chúng, không yêu cầu quá trang trọng. Trong một số sự kiện, nếu không yêu cầu quá cao về trang thiết bị tổ chức sự kiện thì bạn có thể thuê bàn ghế giá rẻ. Bởi, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi tổ chức sự kiện cho đơn vị mình.

Tuy nhiên, đối với những sự kiện cần quảng bá thương hiệu hoặc mời đối tác, bạn nên thuê bàn ghế chất lượng thay vì giá rẻ. Bởi, những mẫu bàn ghế chất lượng sẽ giúp nâng tầm sự kiện của bạn. Từ đó tạo ấn tượng cho khách mời, đại biểu đến tham dự sự kiện.

Hiện tại, Minh Vũ Media có phục vụ các mẫu mã bàn ghế giá rẻ, bàn ghế đẹp, sang trọng cho sự kiện. Chỉ cần bạn có nhu cầu thuê bàn ghế, Minh Vũ Media luôn sẵn sàng phục vụ bạn các mẫu bàn ghế như mong muốn.

Tham khảo thêm:

Vì sao nên chọn thuê bàn ghế Xuân Hòa cho sự kiện?

4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế sự kiện

 Kinh nghiệm chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện bạn nên biết