Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 12
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383307
Thiết Bị Sự Kiện
+ Dịch Vụ Cung Cấp Loa Đài Bàn Ghế Khai Mạc Bóng Đá Tại Hà Nội

Dịch Vụ Cung Cấp Loa Đài Bàn Ghế Khai Mạc Bóng Đá Tại Hà Nội Công ty TNHH Minh Vũ xin gửi lời chào lời chúc tới quý khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp trang thiết bị Loa đài bàn ghế cho lễ khai mạc bế đại hội  các giải thể thao, bóng đá trong và ngoài trời.
Một giải bóng đá chuyên nghiệp không thể thiếu được sự chuẩn bị chu đáo về mọi măt trang thiết bị âm thanh loa đài bàn ghế baner in khung backdrop, bục phát biểu, Bạn sẽ không phải bận tâm để tìm kiếm từng đơn vị đơn lẻ như trước, vừa mất thời gian và công sức.
Hay đến với Minh Vũ Media là nhà cung cấp trang thiết bị trọn gói từ, âm thanh loa đài đơn giản tới chuyên nghiệp,  bàn ghế, baner backdrop in ấn.  để một giải thể thao của công ty đoàn thể bạn thành công rực rỡ.
>> GÓI ÂM THANH LOA ĐÀI PHÁT BIỂU KHAI MẠC ĐƠN GIẢN:
Vì tính chất không gian mở như sân bóng nên không thể dùng các dòng loa chuyên thiết kế trong nhà được, mà phải dùng loa có độ khuých tán rộng không cộng hưởng.
Thiết bị loa đài gồm có :
2 Loa Công suất 1500w  2 chân loa
2 Mic Không Dây
1 Bàn Mixer BMG 12 line
1 Công suất 5000w Dây rắc
1 Chân mic cao đứng phát Biểu,  nhạc về bóng đá giới thiệu khách mời đại Biểu
>> GÓI ÂM LOA ĐÀI BIỂU DIỄN CA MÚA NHẠC KHAI MẠC BẾ MẠC
Thiết bị gồm:
2 Loa supbass 2000/thùng
4 Loa JBL 725 Công suất 1500/1 Thùng
4 Mic Không Dây
1 Bàn Mixer 12 Line
3 Công suất 5000w Dây rắc
1 Chân mic cao đứng phát Biểu,  nhạc về bóng đá giới thiệu khách mời đại Biểu
Đây là 2 gói âm thanh loa đài khai mạc bế mạc bóng đá mà thường dùng tới ưu nhất để tiết kiệm chi phí với chương trình của quý khách hàng.
>> CHO THUÊ BÀN GHẾ LOA ĐÀI KHAI MẠC BÓNG ĐÁ.
Bàn dùng cho lễ khai mạc thường dùng bàn xuân hòa Bàn ghế Xuân Hòa các kích thước , 50 *1.2m, 60*1.2m, 70 * 1m2; 80*1.2m, bàn phủ khăn trắng, váy quây đỏ, hồng, xanh, phủ khăn trắng, váy quây đỏ
>> BACKDROP
in bạt hiflex là một trong những loại phổ biến nhất hiện nay với mầu sắc sắc nét bạn có thể treo hoặc căng vào khung sắt.giá thành Sẽ được tính theo m2 khi khách hang thiết kế.
>> Đây là những trang thiết bi cơ bản về âm thanh bàn ghế để tạo nên một buổi khai mạc các giải thể thao như bóng đá vvv.
>> MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN  HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
MR:             HOÀNG TUYẾN
MOBILE: 0982 559 323 – 0942 444 667