Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 14
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3382954
Tư Vấn
+ Hướng Dẫn Cách Cầm Micro Chuyên Nghiệp Hát Hay

 

  •  HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM MICRO HÁT CHUYEN NGHIỆP 
Làm thế nào để các bạn biết cách cầm micro hát cho hay. Bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc là bạn chưa đủ tự tin thì bạn đừng có lo vì, Minh Vũ Media luôn sát cánh bên bạn dù bạn ở trong hoàn cảnh nào và ở bất cứ nơi đâu. Trước hết Minh Vũ Media muốn các bạn  quan tâm đó là phải giữ được bình tỉnh. Hôm nay chúng tôi  sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về phương pháp cầm  làm thế nào cho chuyên nghiệp và hát hay nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn thành công và tin tin hơn trong lúc thể hiện tài năng của mình. Mỗi khi bạn đi hát karaoke, việc sử dụng micro như thế nào để làm tôn giọng ca của mình lên luôn là một thử thách lớn. Lúc ở nhà, bạn thường tự hát và cảm thấy tự tin rằng bạn sở hữu một chất giọng tuyệt vời. Ấy vậy mà khi đi hát karaoke, dường như chiếc micro lại đang bóp méo và làm biến dạng giọng hát của bạn thành một mớ thảm họa, lúc quá nhỏ, khi quá to, thậm chí, những âm thanh kinh khủng không thể nghe nổi cứ tự dưng chèn vào và hủy hoại tiếng hát của bạn. Lúc đó, mọi ưu điểm trong chất giọng chẳng biết do đâu mà biến mất hoàn toàn khiến bạn không còn đủ tự tin để hát tiếp.
 
cách cầm micro chuyên nghiệp
Khi lúc chưa có những hiểu biết cơ bản về mic, bạn thường cho rằng cứ để miệng lại gần mic và cố đẩy hơi thật mạnh vào đó là bạn sẽ thành công. Tuy nhiên, cách này trong thực tế chỉ khiến những tiếng rít, tiếng hú khủng khiếp liên tục được sinh ra. Khoảng cách hợp lý mà bạn cần giữ đối với mic là khoảng 1inch (2,5cm). Và nên lưu ý rằng khoảng cách này có thể thay đổi tùy theo các trường độ khác nhau trong bài hát. Nếu bạn chuẩn bị ngân cao, hãy để mic ra xa khỏi miệng một chút, thao tác thật từ từ để làm dịu âm thanh phát ra từ loa. Còn khi cần sâu lắng, bạn nên để mic lại gần miệng một chút, nhưng đừng có gần quá mà chạm môi vào micro đấy nhé. Nếu micro của bạn được đặt ở trên 1 cây đỡ thì lúc này, bạn nên di chuyển toàn bộ cây đỡ thay vì chỉ di chuyển micro.
 
CÁCH DỊCH VỤ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ:
Xem thêm dịch vụ lắp đặt cung cấp cho thuê khác do chúng tôi cung cấp :
>> Cho thuê micro không dây cài đầu
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN SỬ LÝ CẦM MICRO ĐÚNG CÁCH 
 
Đặc biệt, khi bạn cần hát nhỏ, cần làm ấm giọng ca của mình, bạn nên hơi nghiêng người về phía trước một chút; còn đối với đoạn nhạc cần ngân nga, bạn hãy làm ngược lại, đổ người nhẹ về phía sau. Toàn bộ những kĩ thuật di chuyển này cần được luyện tập nhuần nhuyễn sao cho bạn không còn phải nhìn xuống mic khi hát nữa. Bởi khi bạn cúi đầu xuống mic quá nhiều, âm thanh do bạn phát ra sẽ bị ứ lại ở cổ họng và nhanh chóng bị mất đi.

 
NHỮNG TƯ THẾ KHI CẦM MÍC HÁT TO HAY NHỎ KHI NGÂN VANG ĐỘ VỌNG
  
1 lưu ý quan trọng nữa về vị trí đặt mic, đó là bạn cần tránh hướng mic đến những nguồn sinh tạp âm như loa, trước một người đang nói hoặc gần điện thoại di động,… điều này giúp tránh những tạp âm gây nhiễu tín hiệu. Bên cạnh đó, bạn hãy luôn ghi nhớ không xoa tay vào đầu mic khi hát bởi động tác này sẽ làm biến dạng âm thanh ở đầu ra.
Với Những Kinh Nghiệm của MinhVũ Mong sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều khi dùng micro.