Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 10
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383143
Tư Vấn
+ Kinh nghiệm chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện bạn nên biết

 Nếu chưa có kinh nghiệm thuê bàn ghế cho sự kiện, bạn sẽ rất dễ gặp phải những sự cố không đáng có gây ảnh hưởng đến hiệu quả của sự kiện. Do đó, khi cần thuê bất cứ trang thiết bị nào, bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước. Dưới đây, Minh Vũ Media sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện.

Chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện: Nên chọn công ty có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường

Điều đầu tiện bạn cần biết khi đi chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiên đó là tìm đơn vị có kinh nghiệm. Một công ty cho thuê bàn ghế có kinh nghiệm sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra. Đó có thể là chọn kiểu dáng, mẫu mã bàn ghế cho sự kiện. Hoặc, tính toán số lượng bàn ghế trước khi sự kiện diễn ra.

Không chỉ riêng trong lĩnh vực cho thuê bàn ghế mà bất cứ một lĩnh vực nào khác, đơn vị cho thuê cũng nên chọn người có kinh nghiệm. Chỉ khi bố trí bàn ghế nhiều. Tư vấn bàn ghế cho thuê cho nhiều khách hàng. Tổ chức nhiều sự kiện khác nhau thì đơn vị cho thuê mới đảm bảo sự kiện của bạn thành công rực rỡ.

Đánh giá cơ bản về dịch vụ cho thuê bàn ghế của đơn vị đó

Việc đánh giá về dịch vụ cho thuê bàn ghế của công ty tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn chọn được đơn vị thuê bàn ghế uy tín. Nói cho đến cùng, hiệu quả của sự kiện là điều bạn mong muốn nhất. Nếu sự kiện tổ chức mà không được khách hàng đánh giá cao. Không thể hiện được thành ý của đơn vị bạn với khách hàng thì rất khó mà ăn nói với sếp.

Thế nên, muốn yên tâm về dịch vụ, đảm bảo sự thành công của sự kiện, bạn nên tìm hiểu rõ về công ty cho thuê dịch vụ. Vậy, cần đánh giá những điều gì về dịch vụ của đơn vị cho thuê?

+ Thực tế mẫu mã bàn ghế cho thuê của công ty đó có đẹp không? Có đảm bảo thẩm mỹ, có tạo được điểm nhấn cho sự kiện của bạn?

+ Cách bố trí bàn ghế của công ty đó thông qua các dự án đã thực hiện như thế nào. Có đáp ứng yêu của đơn vị bạn đối với sự kiện hay không. Nếu cách bố trí bàn ghế hợp với phong cách bạn mong muốn thì bạn có thể thuê

+ Phong cách phục vụ của đơn vị đó như thế nào? Nhân viên làm việc có chuyên nghiệp không?

Giá thuê bàn ghế có hợp lý không?

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng của bàn ghế, dịch vụ của đơn vị cho thuê, bạn cũng nên tham khảo giá thuê bàn ghế. Sau đó, so sánh giá thuê của đơn vị đó với mặt bằng chung. Nếu chất lượng bàn ghế tốt, giá thuê nằm trong ngưỡng hợp lý so với các đơn vị khác thì bạn nên thuê.

Ngược lại, nếu giá thuê bàn ghế  của đơn vị đó quá đắt. Chất lượng bàn ghế cũng không phải quá tốt thì lúc này bạn nên cân nhắc lại. Tránh trường hợp thuê dịch vụ quá đắt, ảnh hưởng đến tài chính của đơn vị bạn.

Xem thêm:

Top 5 công ty cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín nhất thị trường

Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện?

Top 3 mẫu bàn ghế talk show kiểu dáng đẹp, chất lượng

Mẫu mã bàn ghế cho thuê có đáp ứng được yêu cầu của bạn?

Tiếp theo, bạn nên cân nhắc đến các mẫu mã bàn ghế của đơn vị cho thuê. Liệu rằng trong list catalog của đơn vị đó có mẫu mã bàn ghế bạn muốn thuê hay không? Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu mã bàn ghế nào, bạn có thể liên hệ với đơn vị cho thuê để được tư vấn.

Thông qua những tư vấn từ công ty cho thuê, bạn sẽ có thêm điều kiện để đánh giá về dịch vụ của đơn vị đó. Từ phong cách tư vấn, cách tư vấn mẫu mã bàn ghế có hợp lý không?,... Cuối cùng, bạn vẫn là người quyết định đối tác cung cấp bàn ghế cho đơn vị mình.

Chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện có thể hỗ trợ bạn tối đa khi tổ chức sự kiện

Cuối cùng, khi chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện, bạn nên hỏi rõ về những hỗ trợ từ công ty cho sự kiện của bạn. Nếu một sự kiện quy mô lớn, số lượng bàn ghế lên đến hàng trăm ghế phục vụ sự kiện thì việc sắp xếp, chuẩn bị không hề đơn giản. Đặc biệt, với những người không có kinh nghiệm, việc bố trí bàn ghế sẽ gặp nhiều khó khăn.

Đây là lý do vì sao bạn cần sự hỗ trợ tối đa từ công ty cung cấp dịch vụ. Bạn nên hỏi rõ về những hỗ trợ của công ty khi cho thuê bàn ghế. Bởi, hiện nay để cạnh tranh khách hàng, các công ty đã đưa ra những ưu đãi khác nhau.

Như vậy, trên đây Minh Vũ Media đã chia sẻ những kinh nghiệm khi chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện. Hy vọng với những kinh nghiệm này, bạn có thể tự tin để chọn đúng đối tác thuê bàn ghế chất lượng nhất.