Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 11
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383644
Âm Thanh - Ánh Sáng
+ Lắp đặt cho thuê âm thanh khai trương, khánh thành Hà Nội

Hằng ngày rất nhiều đơn vị diễn ra lễ khai trương, khánh thành như xây dựng, cầu đường, chùa, đền, nhà hàng, quán ăn, game, siêu thị...Vậy để thu hút người chú ý đến những sự kiện này và truyền đi những âm thanh lớn nhất để mọi người nghe thấy thì việc quan trọng đầu tiên phải đi thuê loa đài âm thanh khai trương, khánh thành.

Không khí ồn ào, sôi động, náo nhiệt là một điều không thể thiếu trong ngày khai trương. Đây là một cách thức để gây sự chú ý, thông báo đến mọi người để thuận tiện cho việc bắt đầu công việc kinh doanh. Để thực hiện những điều này, trang bị dàn âm thanh thật tốt khuấy động không khí trong những ngày đầu, các cửa hàng không thể mua luôn một dàn loa vì như vậy tổng chi phí sẽ tăng cao nên việc tìm thuê dàn âm thanh này là điều quan trọng và cần thiết. 

Vậy thuê âm thanh ở đâu giá rẻ mà vận chuyển nhanh, phục vụ tốt nhất?

Với giá cả bình dân, nhiệt tình với khách hàng, Minh Vũ Media sẽ giúp bạn thoải mái trong việc chọn lựa âm thanh ưng ý nhất

Quý khách có thể chọn các gói âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách, việc thuê trọn một bộ âm thanh quý khách sẽ có đầy đủ các thiết bị như: loa full JBL SRX, Mixer Behringer MPM, Main Behringer Inuke, Micro GTD/USA, hệ thống xử lý tín hiệu,…

Có thể nói tạo được một không khí sôi động hay thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đi trên đường chính là thành công của bất kì một lễ khai trương cửa hàng nào.
Và khi chọn Minh Vũ Media quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như sự hỗ trợ từ phía chúng tôi để giúp cho ngày đầu kinh doanh được thuận lợi hơn giống như câu “đầu xuôi đuôi lọt”.
 Nên khi giảm bớt hay hoàn thành được một công việc nào đó sẽ giúp cho tiến độ thực hiện kế hoạch được nhanh hơn.
 
 
Hãy alo cho chúng tôi để phục vụ được nhanh nhất
 
0983.559.323