Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 14
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383577
Tư Vấn
+ Thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào?

Khi tổ chức sự kiện khai trương, bạn nên biết cách chọn lựa bàn ghế đẹp để phục vụ khách hàng, đại biểu. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế khác nhau, vậy, nếu thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc khi đi thuê bàn ghế.

4 lợi ích khi thuê bàn ghế khai trương bạn nên biết

Sự kiện khai trương vô cùng quan trọng đối với cửa hàng, doanh nghiệp. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của việc kinh doanh, ra mắt khách hàng và các đối tác. Do đó, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước buổi lễ khai trương. Ngoài việc chuẩn bị nhân sự, gửi thiệp mời, bố trí sân khấu,... một việc quan trọng không kém đó là lựa chọn bàn ghế phục vụ lễ khai trương.

Chọn được bàn ghế khai trương đẹp, chất lượng mang đến nhiều lợi ích cho đơn vị bạn như:

+ Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian tổ chức lễ khai trương. Bố trí bàn ghế đẹp kết hợp với trang trí sân khấu, hoa tươi cho khu vực tổ chức buổi lễ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

+ Thể hiện tấm lòng hiếu khách, chu đáo của chủ cửa hàng, đơn vị.

+ Tạo điểm nhấn cho không gian tổ chức lễ khai trương

+ Quảng bá thương hiệu, ghi dấu ấn màu sắc thương hiệu để giúp khách hàng ghi nhớ đến đơn vị, cửa hàng bạn.

Thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào?

Hiểu rõ những lý do nên thuê bàn ghế cho buổi lễ khai trương của đơn vị mình, bạn muốn chọn mẫu bàn ghế đẹp, sang trọng. Thế nhưng có rất nhiều mẫu bàn ghế khác nhau, nên thuê bàn ghế nào?

Trên thị trường bàn ghế khai trương hiện nay có đa dạng các mẫu bàn ghế như:

+ Ghế tiffany kèm nơ nhẹ nhàng phục vụ lễ khai trương spa, thẩm mỹ viện

+ Ghế banquet, ghế Xuân Hòa bọc nơ sang trọng, lịch thiệp cho lễ khai trương công ty, văn phòng...

+ Bàn bar năng động, độc đáo phục vụ khu vực khai trương, trưng bày sản phẩm mới...

Mỗi kiểu bàn ghế đều có ưu điểm riêng, phù hợp với từng sự kiện khác nhau. Để chọn được mẫu bàn ghế phù hợp, bạn nên lắng nghe tư vấn từ công ty cho thuê. Với kinh nghiệm của mình, đơn vị cho thuê bàn ghế sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: Loa kéo di động, loa valy kéo đang là xu hướng thời thượng hiện nay

Lưu ý khi thuê bàn ghế khai trương bạn nên biết

Theo lời khuyên từ các chuyên gia tổ chức sự kiện, việc chọn bàn ghế nào cho lễ khai trương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Mục đích bạn tổ chức lễ khai trương như thế nào. Nếu muốn tổ chức lễ khai trương giống như sự kiện họp báo, bạn nên thuê 2 bàn đại biểu và thuê các loại ghế banquet, ghế Xuân Hòa phủ nơ sắp xếp phía sau. Nếu tổ chức lễ khai trương kèm đãi tiệc khách hàng, bạn nên thuê bàn tròn và ghế để tiện cho việc phục vụ tiệc.

+ Khả năng tài chính của đơn vị bạn khi tổ chức lễ khai trương. Một buổi lễ khai trương cần thuê nhiều trang thiết bị khác nhau. Do đó bạn nên dự trù ngân sách trước cho việc thuê bàn ghế. Từ đó chọn loại bàn ghế phù hợp với số kinh phí bạn có thể bỏ ra. Như vậy sau khi sự kiện kết thúc, bạn sẽ không phải bù thêm tài chính để thanh toán tiền thuê bàn ghế.

+ Lựa chọn bàn ghế theo sở thích, gu thẩm mỹ của bạn. Do bạn là người trực tiếp tổ chức lễ khai trương của cửa hàng, đơn vị mình. Bởi thế kiểu dáng, mẫu mã bàn ghế còn phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Địa chỉ cho thuê bàn ghế chất lượng, đa dạng mẫu mã

Với bài viết trên đây, hy vọng rằng quý khách hàng đã có thêm những kinh nghiệm khi thuê bàn ghế khai trương. Tại thị trường Hà Nội, để tìm thuê bàn ghế phục vụ sự kiện, bạn nên tham khảo các công ty lớn để thuê được giá tốt.

Nhắc đến địa chỉ thuê bàn ghế sự kiện, khách hàng tại Hà Nội rất nhiều người biết đến công ty Minh Vũ Media. Với kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường, công ty đã tổ chức hàng nghìn lễ khai trương, các sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Quý khách hàng khi thuê bàn ghế khai trương tại Minh Vũ sẽ được hỗ trợ:

+ Tư vấn chọn mẫu mã bàn ghế khai trương phù hợp với sự kiện. 

+ Vận chuyển bàn ghế khai trương tận nơi, hỗ trợ bố trí bàn ghế phục vụ buổi lễ.

+ Trang trí không gian tổ chức khai trương hoành tráng, ấn tượng. Đó là bố trí backrgound sân khấu đẹp, trang trí hoa tươi, trang trí bóng bay... 

+ Cho thuê nhân sự phục vụ lễ khai trương hoàn hảo. Bạn có thể thuê MC, đội múa, đội nhảy phục vụ lễ khai trương. Thuê PG xinh đẹp, lễ tân đón khách...